loader image

BẠN MUỐN MỘT NĂM 2024 CỦA BẠN SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Sẽ là 1 năm với nhiều thay đổi, bứt phá, vượt ngưỡng, ý nghĩa với bản thân….

Hay mỗi năm trôi qua lại vẫn là 1 phiên bản cũ lặp đi lặp 1 cách nhàm chán. Không có gì bứt phá, tuổi mỗi ngày 1 tăng… nhưng trải nghiệm thì không?

Bản thân mình tự nhận thấy nhiều lúc cuộc sống nó chỉ là chuỗi ngày lặp đi lặp lại, không có gì thú vị. Mình muốn làm 1 điều gì đó để cuộc sống với mình nó ý nghĩa hơn, giá trị hơn. Mình được sống đúng với con người mình, làm những điều mà mình yêu thích, có thể tạo ra những giá trị cho chính bản thân và người xung quanh.

Và đó là lý do mình tham gia workshop “Hành trang năm mới” của cô Hương Lương và chỉ vẻn vẹn 3 ngày mình đã nhận được rất nhiều giá trị nhé các bạn.

Mình sẽ điểm qua 1 vài Key quan trọng mình nhận đc trong 3 ngày này.

1. TẠI SAO PHẢI CHUẨN BỊ HÀNH TRANG NĂM MỚI?
Cuộc sống luôn thay đổi, biến động, vô thường. Việc chuẩn bị hành trang sẽ giúp ta thích ứng được qui luật vô thường này. Giúp ta tự tin, vượt qua vùng thoái mái để phát triển bản thân.

2️. BÍ MẬT CỦA MAY MẮN là sự giao thoa giữa CƠ HỘI & SỰ CHUẨN BỊ.

3️. TƯ DUY NÊN TẢNG PHÁT TRIỂN BẢN THÂN
3.1. Tư duy chịu trách nhiệm
3.2. Tư duy điểm AB
3.3. Tư duy tích cực

4️. 3 CHÌA KHÓA ĐỂ THÀNH CÔNG
4.1. DÁM lựa chọn
4.2. Thiết lập MỤC TIÊU bằng TRÁI TIM
4.3. Yêu thương bản thân.

Mình chỉ kể sương sương các điểm mấu chốt, chứ trong khi nghe giảng sẽ có nhiều điều có chia sẻ cực kỳ HAY SỜ HO và GIÁ TRỊ lắm nhé.

Và tất nhiên trên đây mới chỉ là phần lý thuyết, cần phải 1 sự học tập và rèn rũa chuyên sâu để thực hành những điều đã học vào cuộc sống… Và đó là 1 HÀNH TRÌNH.

Nếu bạn cũng muốn 1 năm 2024 là 1 năm ý nghĩa, đáng nhớ, cố gắng hết mình để khi kết thúc 1 năm nhìn lại, bạn không phải nói 2 từ “GIÁ NHƯ” thì hãy đồng hành cùng mình nhé. Bởi mình thực sự KHAO KHÁT muốn THAY ĐỔI CHÍNH MÌNH để trở thành PHIÊN BẢN TỐT HƠN trong năm 2024 và những năm tiếp theo.

Biết ơn cô Hương, biết ơn đội ngũ Danshin….Biết ơn những ai đã dành thời gian quý giá để đọc hết đến những dòng tâm sự này.🥰

Love, Kim Thùy

Học viên lớp “HÀNH TRANG NĂM MỚI 2024”

Chị Nguyễn Thị Kim Thuỳ

Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *